วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ios5 น่าใช้ แต่เริ่มคล้ายคนอื่นบ้างแล้ว


          เห็น ios5 แล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่าสิ่งที่เพิ่มมามีบางอย่างที่คล้ายกับ os เจ้าอื่นรึเปล่า แต่เอะรึว่า os เจ้าอื่นแอบล้วงความลับแล้วเอามาทำก่อน ^_^
          ที่คล้าย windows phone 7 ของผมก็คือการเลื่อนไปดูรูปถ่ายล่าสุดเหมือนกัน ฝากข้อมูลใน skydrive อุ๊ย iCloud คล้ายกันอีก แต่ผมว่าดีนะ เพราะเราๆท่านๆได้ประโยชน์กันเต็มๆ เพราะผมเองก็ชอบบางอย่างของ iphone และก็ชอบบางอย่าง windows phone 7 รวมทั้งเจ้าหุ่นเขียวด้วย 

          หลังจากที่ผ่านมา apple เป็นฝ่ายโดนคนอื่นเลียนแบบมาโดยตลอด ถึงเวลาที่จะเหมือนคนอื่นบ้างแล้ว
          ios5 ที่ผมชอบมากคือ ระบบการเตือนที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ผมอาจจะกลับมาใช้ iphone เพราะ ios5 นี่แหละ เหมือนที่เคยบอกครับ ผมเป็นคนขี้ลืม ลืมง่าย แต่ไม่เคยลืมรัก จะอ้วกกันมั๊ยอะ ^_^ 
          สรุปว่าน่าใช้มากครับ ขอให้หน้าจอซัก 4 นิ้วด้วยคงดี ชอบจอใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น